Ticker

6/recent/ticker-posts

ગૂગલ વેબ સ્ટોરીઝ શું છે?વેબ સ્ટોરીઝ કેવી રીતે બનાવવામાં આવે છે? વેબ સ્ટોરીઝ પ્લગઇન ઇન્સ્ટોલેશન પૂર્ણ પ્રક્રિયા સ્ટેપ બાય સ્ટેપ.

 ગૂગલ વેબ સ્ટોરીઝ શું છે?વેબ સ્ટોરીઝ કેવી રીતે બનાવવામાં આવે છે?  વેબ સ્ટોરીઝ પ્લગઇન ઇન્સ્ટોલેશન પૂર્ણ પ્રક્રિયા સ્ટેપ બાય સ્ટેપ.



 ગૂગલ વેબ સ્ટોરીઝ શું છે?


 વપરાશકર્તા અનુભવને બહેતર બનાવવા માટે Google વારંવાર નવા અપડેટ્સ અને સુવિધાઓ લાવે છે.  હાલમાં જ ગૂગલે વેબ સ્ટોરીઝ ફીચર લોન્ચ કર્યું છે.  તમે ઈન્સ્ટાગ્રામ, ફેસબુક, વોટ્સએપ જેવી એપ્સ પર સ્ટોરીઝ કે સ્ટેટસ તો જોયા જ હશે.


 તેવી જ રીતે, વેબ સ્ટોરીઝ પણ ગુગલ પર દર્શાવેલ સ્ટેટસ/સ્ટોરી છે.  તે મુખ્યત્વે Google ના ડિસ્કવર વિભાગમાં બતાવવામાં આવે છે.  આ ઉપરાંત, તે શોધ પરિણામો અને Google છબી વિભાગમાં પણ સ્થાન ધરાવે છે.


 વેબ સ્ટોરીઝ મુખ્યત્વે મોબાઇલ વપરાશકર્તાઓને ધ્યાનમાં રાખીને બનાવવામાં આવી છે.  તેને બનાવવા માટે ઈમેજીસ, શોર્ટ વિડીયો, ઓડિયો અને અમુક ટેક્સ્ટનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે.  અર્થ એ છે કે તમે ઇન્સ્ટાગ્રામ સ્ટોરીઝ અથવા વોટ્સએપ સ્ટેટસમાં મૂકેલી દરેક વસ્તુ.


 ગૂગલ વેબ સ્ટોરીઝ એ એક નવી સુવિધા છે, તેથી અત્યારે તેમાં સ્પર્ધા પણ ઘણી ઓછી છે.  આવી સ્થિતિમાં, જો તમે નવા બ્લોગર છો, તો પણ તમે આ સુવિધાનો ઉપયોગ કરીને તમારી વેબસાઇટ પર ઘણો ઓર્ગેનિક ટ્રાફિક લાવી શકો છો.  આજે એવા ઘણા બ્લોગર્સ છે જે ફક્ત વેબ સ્ટોરી બનાવીને મહિને હજારો ડોલર કમાઈ રહ્યા છે.  તમે પણ યોગ્ય વ્યૂહરચના સાથે કામ કરીને સારી કમાણી કરી શકો છો.


 મને આશા છે કે હવે તમે સમજી ગયા હશો કે ગૂગલ વેબ સ્ટોરીઝ શું છે.  હવે આગળ આપણે તેનાથી સંબંધિત અન્ય પાસાઓ વિશે જાણીશું.


 ગૂગલ વેબ સ્ટોરીઝના ફાયદા શું છે?


 આજે વેબ સ્ટોરીઝ એ તમારી વેબસાઇટ પર ઓર્ગેનિક ટ્રાફિક જનરેટ કરવાની શ્રેષ્ઠ રીત છે.  આ એક નવું ફીચર છે, તેથી યુઝર્સની માંગ પ્રમાણે સ્પર્ધા ઘણી ઓછી છે.  આવી સ્થિતિમાં, નવો બ્લોગર પણ તેમાંથી ટ્રાફિક સરળતાથી લાવી શકે છે.


 વેબ સ્ટોરીઝ મુખ્યત્વે વપરાશકર્તાઓની રુચિ અનુસાર Google ડિસ્કવરમાં બતાવવામાં આવે છે.  તેથી જ તમે બેકલિંક્સ વિના પણ તમારી વેબસાઇટને રેન્ક આપી શકો છો.


 અત્યારે આ ફીચર માત્ર ભારત, યુએસએ અને બ્રાઝિલ માટે જ લોન્ચ કરવામાં આવ્યું છે.  આવી સ્થિતિમાં, જો તમે ઇચ્છો તો, ભારત સિવાય, તમે યુએસએ જેવા દેશોને ટાર્ગેટ કરીને સારી કમાણી કરી શકો છો જ્યાં CTR ખૂબ વધારે છે.


 વેબ સ્ટોરીઝનો બીજો ફાયદો એ છે કે અહીં તમારે બ્લોગ પોસ્ટ જેવા લાંબા લેખો લખવાની જરૂર નથી.  તમે છબીઓ અથવા ટૂંકા વિડિઓઝ સાથે માત્ર થોડા શબ્દોનો ઉપયોગ કરીને વાર્તાઓ બનાવી શકો છો.


 તમે વેબ સ્ટોરીઝમાં તમારી Google Adsense જાહેરાતો બતાવીને આવક જનરેટ કરી શકો છો.


 વેબ સ્ટોરીઝ કેવી રીતે બનાવવી?  સ્ટેપ બાય સ્ટેપ પ્રોસેસ:


 વેબ સ્ટોરીઝ શું છે અને તેના ફાયદા શું છે તે જાણ્યા પછી હવે તમારા મનમાં પણ પ્રશ્ન થશે કે તેને કેવી રીતે બનાવવી?


 અમારી આજની પોસ્ટ મુખ્યત્વે આ વિષય પર છે કે "વેબ સ્ટોરીઝ કેવી રીતે બનાવવી."  આ માટે, તમારે તમારા WordPress વેબસાઇટ એકાઉન્ટ પર જવું પડશે, એક પ્લગઇન ઇન્સ્ટોલ કરવું પડશે અને પછી તેને સક્રિય કરવું પડશે.


 આ કર્યા પછી, તમારા વર્ડપ્રેસ એકાઉન્ટના ડેશબોર્ડમાં સ્ટોરીઝનો વિકલ્પ દેખાશે.  આની મદદથી તમે વેબ સ્ટોરીઝ બનાવી શકો છો.


 અહીં અમે Google વેબ સ્ટોરીઝ બનાવવા માટે સ્ટેપ બાય સ્ટેપની સંપૂર્ણ પ્રક્રિયા જણાવી છે.  ધ્યાનથી વાંચ્યા પછી તેને અનુસરો.


 પગલું 1.  વેબ સ્ટોરીઝ પ્લગઇન ઇન્સ્ટોલ કરો:


 સૌ પ્રથમ તમારા વર્ડપ્રેસ એકાઉન્ટમાં લોગીન કરો.


 પ્લગઈન્સ વિભાગ પર જાઓ અને “વેબ સ્ટોરીઝ” અથવા “મેક સ્ટોરીઝ” શોધો અને બે પ્લગઈનોમાંથી એક ઈન્સ્ટોલ કરો.


 ટીપ: માર્ગ દ્વારા, તમે “વેબ સ્ટોરીઝ” અથવા “મેક સ્ટોરીઝ” બંનેમાંથી કોઈપણ પ્લગઈનનો ઉપયોગ કરી શકો છો.  પરંતુ હું તમને "મેક સ્ટોરીઝ" પ્લગઇનનો ઉપયોગ કરવાનું સૂચન કરીશ.  ગૂગલ વેબ સ્ટોરીઝ પ્લગઇનમાં જાહેરાતોનો એક જ સ્લોટ છે.  જ્યારે મેક સ્ટોરીઝમાં તમે બહુવિધ જાહેરાતો પણ મુકો છો.


 પ્લગઇન ઇન્સ્ટોલ કર્યા પછી, તેને સક્રિય કરો.  આ કર્યા પછી, તમારા વર્ડપ્રેસ એકાઉન્ટમાં “સ્ટોરીઝ” નો વિકલ્પ દેખાશે.


 હવે તમે સ્ટોરીઝના ડેશબોર્ડ પર જઈને વેબ સ્ટોરીઝ બનાવી શકો છો.  પરંતુ તે પહેલા તમારે Google Analytics અને મુદ્રીકરણ ઉમેરવું જોઈએ.  અહીં સૌ પ્રથમ તમારા Google Analytics નું ટ્રેકિંગ ID દાખલ કરો.  તમે Analytics પર જઈને આ આઈડી દૂર કરી શકો છો.


 સ્ટેપ-2.  વેબ વાર્તાઓનું મુદ્રીકરણ કરો:


 આ પછી, પ્રકાશક લોગોમાં તમારી વેબસાઇટનો લોગો દાખલ કરો.  આ મૂકવાની ખાતરી કરો.  આ સાથે, તમારી વેબસાઇટ ગૂગલની નજરમાં વધુ અધિકૃત માનવામાં આવશે.  તમને ટ્રાફિક અને રેન્કિંગમાં પણ આનો ફાયદો જોવા મળશે.


 લોગો દાખલ કર્યા પછી, તમે નીચે ઘણા વિકલ્પો જોશો.  આ બધાને ડિફોલ્ટ તરીકે છોડી દો અને તળિયે મોનેટાઇઝેશન વિકલ્પ પર ક્લિક કરો.


 હવે તમારી પાસે Google Adsense અથવા Google Ad Managerમાંથી જે હોય તે પસંદ કરો.  જો તમે Adsense વિકલ્પ પસંદ કર્યો હોય તો તમારે પ્રકાશક ID અને Slot ID દાખલ કરવું પડશે.


 આ રીતે તમે તમારી વેબ વાર્તાઓને સરળતાથી મુદ્રીકરણ કરી શકો છો.


 પગલું-3.  વેબ વાર્તાઓ બનાવો અને પ્રકાશિત કરો:


 સ્ટોરીઝ સેક્શન પર જાઓ અને Add New પર ક્લિક કરો.


 ક્લિક કરવાથી, એક એડિટર ખુલશે.  અહીં તમે આ એડિટરની મદદથી વેબ સ્ટોરીઝ માટે ઇમેજ અથવા શોર્ટ વિડિયો એડિટ કરી શકો છો.


 જો તમે ઈચ્છો તો કેનવા જેવા ટૂલની મદદથી તમે ઈમેજ/વિડિયો અગાઉથી તૈયાર કરી શકો છો.  જ્યારે તમે વેબ સ્ટોરીઝ માટે સામગ્રી તૈયાર કરો છો, ત્યારે ધ્યાનમાં રાખો કે તેનું કદ 9:16 ના ગુણોત્તરમાં હોવું જોઈએ.


 તમારી છબીઓ/વિડિયો અપલોડ કરો અને જે પણ સંપાદન જરૂરી હોય તે પૂર્ણ કરો.


 ઈમેજમાં ચોક્કસપણે Alt Text, Title વગેરે મૂકો.


 જો તમે ઇચ્છો તો, તમે અહીં કોઈપણ વેબસાઇટની લિંક પણ મૂકી શકો છો.


 અહીં તમે ન્યૂ પેજ અથવા ડુપ્લિકેટ પેજ પર ક્લિક કરીને તમારી વેબ સ્ટોરીઝમાં એક પેજ ઉમેરી શકો છો.  તમારે ઓછામાં ઓછા 7-10 પૃષ્ઠો ઉમેરવા આવશ્યક છે.


 આ સાથે, ચોક્કસપણે એક મહાન પોસ્ટર છબી પણ ઉમેરો.  આ એક પ્રકારની થંબનેલ છે.


 આ પછી વાર્તાનું વર્ણન દાખલ કરો.  તેમાં વધુમાં વધુ 200 અક્ષરો હોઈ શકે છે.


 આ પછી, પરમાલિંક પર જાઓ અને સ્લગ ઉમેરો.  આમાં, સ્ટોરી સંબંધિત કીવર્ડનો ઉપયોગ કરો.


 વેબ સ્ટોરીઝ બનાવ્યા પછી, તેને પ્રકાશિત કરતા પહેલા, તેનું પૂર્વાવલોકન કરીને એકવાર તેને તપાસો.  જો બધું યોગ્ય છે, તો તમે તેને પ્રકાશિત કરી શકો છો.


 નોંધ: “તમે Google વેબ સ્ટોરીઝ અને મેક સ્ટોરીઝ પ્લગઇનના ઇન્ટરફેસમાં થોડો તફાવત જોઈ શકો છો.  પરંતુ બંનેમાં વેબ સ્ટોરીઝ બનાવવા અને પ્રકાશિત કરવાની પ્રક્રિયા લગભગ સમાન છે.


 સારી વેબ વાર્તાઓ બનાવવા માટે કેટલીક ટીપ્સ:


 1. ટ્રેન્ડિંગ વિષયો પર વેબ વાર્તાઓ બનાવો:


 વેબ વાર્તાઓ બનાવવા માટે ટ્રેન્ડિંગ વિષયો પસંદ કરો.  આ વિષયો પર ક્લિક્સ અને ટ્રાફિક મેળવવાની શક્યતાઓ ખૂબ ઊંચી છે.  તમે વિષયો શોધવા માટે Google Trends, Microsoft Bing વગેરેની મદદ લઈ શકો છો.


 2. કીવર્ડ સંશોધન:


 ટ્રેન્ડિંગ ટોપિક સિવાય, તમે કીવર્ડ રિસર્ચ કરીને વેબ સ્ટોરીઝ બનાવવા માટે ટોપિક પણ શોધી શકો છો.  આવા કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરો જેના પર માસિક ટ્રાફિક ખૂબ વધારે હોય.  આ માટે તમે SEMrush, Google કીવર્ડ પ્લાનર વગેરે જેવા ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરી શકો છો.


 3. યોગ્ય SEO:


 જેમ તમે સામાન્ય બ્લોગ પોસ્ટ માટે SEO કરો છો, તેમ વાર્તાઓમાં પણ SEO કરો.  આ સાથે તમારી વેબ સ્ટોરી ખૂબ જ ઝડપથી રેન્ક કરશે.  SEO માટે, વર્ણન, URL, Alt Tag વગેરેમાં કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરો.


 4. ઓછામાં ઓછી 7-8 સ્લાઇડ્સનો ઉપયોગ કરો:


 વેબ સ્ટોરીઝમાં ઓછામાં ઓછી 7-8 સ્લાઇડ્સ અથવા વધુમાં વધુ 10-12 સ્લાઇડ્સનો ઉપયોગ કરો.  જો 7-8 થી ઓછી સ્લાઇડ્સ હોય તો ગૂગલ તેને પ્રમોટ કરશે નહીં અને જો 12-14 થી વધુ સ્લાઇડ્સ હશે તો ઘણા યુઝર્સ આખી જોયા વિના જ સ્કીપ કરશે, જેની રેન્કિંગ પર નેગેટિવ ઇમ્પેક્ટ પડશે.


 5. ઉચ્ચ ગુણવત્તાની કોપીરાઈટ મુક્ત ઈમેજીસ અને વિડીયોનો ઉપયોગ કરો:


 તમારી વાર્તાઓ આકર્ષક અને માહિતીપ્રદ હોવી જોઈએ.  આ માટે સારી તસવીરો અથવા વીડિયોનો ઉપયોગ કરો.  તમે છબીઓ/વિડિયોને સુંદર બનાવવા માટે કેનવા જેવા સાધનોનો ઉપયોગ કરી શકો છો.


 આ સાથે, તમે જે પણ છબીઓ/વિડિયોનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો તે કોપીરાઈટ મુક્ત હોવા જોઈએ.  જો તમે કોઈ બીજાની સામગ્રીનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો, તો ચોક્કસપણે તેનો શ્રેય આપો.


 6. લક્ષ્ય પ્રેક્ષક:


 તમે ચોક્કસ દેશમાં વપરાશકર્તાઓ અથવા પ્રેક્ષકોને બતાવવા માટે તમારી વેબ વાર્તાઓને લક્ષ્ય બનાવી શકો છો.  જો તમારી પાસે અંગ્રેજીમાં બ્લોગ છે, તો તમે USA ને ટાર્ગેટ કરી શકો છો.  કારણ કે ત્યાં સીટીઆર ખૂબ વધારે છે.


 USA ને ટાર્ગેટ કરવા માટે, Microsoft Bing પર જાઓ અને દેશમાં USA પસંદ કરો.  આ પછી તમે નીચે ટોચની વાર્તાઓ જોશો.  આમાંથી, એવો વિષય પસંદ કરો કે જેના વિશે ઘણા લોકો ભારત વિશે જાણતા નથી પરંતુ યુએસએમાં તે ખૂબ જ ટ્રેન્ડિંગ છે.


 ગૂગલનું ડિસ્કવર ફીચર યુઝર્સની રુચિ પ્રમાણે કામ કરે છે.  જો શરૂઆતમાં યુએસએના કેટલાક વપરાશકર્તાઓ તમારી વેબ વાર્તાઓ પર ક્લિક કરશે, તો તે આપમેળે યુએસએના અન્ય વપરાશકર્તાઓને પણ સૂચવવાનું શરૂ કરશે.


 7. ગુણવત્તા અને સુસંગતતા:


 વેબ વાર્તાઓ પોસ્ટ કરવામાં ગુણવત્તા અને સુસંગતતા જાળવો.  દરરોજ ઓછામાં ઓછી 10-15 વેબ વાર્તાઓ અપલોડ કરો.  વધુ વાર્તાઓ અપલોડ કરવા માટે ગુણવત્તા સાથે સમાધાન કરશો નહીં, નહીં તો તમારી મહેનત કોઈ કામની રહેશે નહીં.


 8. બ્લોગ પોસ્ટ પણ મૂકવાનું ચાલુ રાખો:


 વેબ વાર્તાઓ સાથે તમારી નિયમિત બ્લોગ પોસ્ટ ઉમેરવાનું ચાલુ રાખો.  જો તમે ફક્ત વેબ સ્ટોરીઝ દાખલ કરો છો, તો Google નું AI તેને શોધી કાઢશે અને તમારા બ્લોગની રેન્કિંગ પણ ઘટાડશે.  તે વેબસાઇટના SEO પર પણ નકારાત્મક અસર કરે છે.


 વેબ સ્ટોરીઝમાંથી પૈસા કમાવવાની રીતો:


 અત્યાર સુધી તમે Google Web Stories શું છે, Web Stories Plugin કેવી રીતે ઇન્સ્ટોલ કરવું અને તેને કેવી રીતે બનાવવું તે વિશે શીખ્યા છો.  હવે આપણે જાણીશું કે વેબ સ્ટોરીઝમાંથી પૈસા કેવી રીતે કમાય છે.


 1. Google Adsense:


 વેબ સ્ટોરીઝમાંથી પૈસા કમાવવાની સૌથી લોકપ્રિય અને સરળ રીત છે ગૂગલ એડસેન્સ.  આ માટે તમે તમારી વેબ સ્ટોરીઝને એડસેન્સ વડે મોનેટાઇઝ કરી શકો છો.  અમે ઉપર મુદ્રીકરણની સમગ્ર પ્રક્રિયા સમજાવી છે.


 2. સંલગ્ન માર્કેટિંગ:


 તમે વેબ સ્ટોરીઝ સાથે એફિલિએટ માર્કેટિંગ પણ કરી શકો છો.  તેમાંથી પૈસા કમાવવાનો પણ આ એક સારો રસ્તો છે.  આમાં, તમે ચોક્કસ ઉત્પાદન અથવા સેવાને લક્ષ્ય બનાવી શકો છો અને તેના માટે વેબ સ્ટોરી બનાવી શકો છો.  ઉદાહરણ તરીકે, તમે “ટોપ-5 ગેમિંગ લેપટોપ” પર વેબ સ્ટોરીઝ બનાવો.


 પછી તમે આમાં જે પણ લેપટોપ વિશે વાત કરી રહ્યા છો તેની એફિલિએટ લિંક શેર કરો.  જો તમે યોગ્ય રીતે Affiliate Marketing કરો છો, તો તમે Google Adsense કરતા અનેક ગણા વધુ પૈસા કમાઈ શકો છો.


 3. પ્રમોશન અને સ્પોન્સરશિપ:


 જો તમારી વેબ વાર્તાઓ પર સારો ટ્રાફિક આવવા લાગે છે, તો તમને સ્પોન્સરશિપની ઓફર પણ મળી શકે છે.  આ ઉપરાંત, તમે સ્ટોરીઝ દ્વારા પ્રમોટ કરીને તમારી વેબસાઇટ પર પહેલેથી જ ઉપલબ્ધ બ્લોગ પોસ્ટ પર ટ્રાફિક લાવી શકો છો.


 નિષ્કર્ષ:


 આ પોસ્ટમાં, અમે વેબ સ્ટોરીઝ શું છે, તેના ફાયદા, ગૂગલ વેબ સ્ટોરીઝ કેવી રીતે બનાવવી અને તેમાંથી પૈસા કેવી રીતે કમાઈ શકાય તે વિશે વિગતવાર શીખ્યા છીએ.  હું આશા રાખું છું કે હવે તમને વેબ વાર્તાઓ સંબંધિત તમામ પ્રશ્નોના જવાબ મળી ગયા હશે.  તેમ છતાં, જો તમને આ સંબંધિત કોઈ પ્રશ્ન અથવા મૂંઝવણ હોય, તો અમને ટિપ્પણી કરીને જણાવો.


 

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ